công ty cổ phần xuất nhập khẩu minh anh

Nhà phân phối độc quyền thương hiệu YUIKI tại VIệt Nam

  Kinh Doanh: Mr Hiệp: 0906 988 359

    Bảo Hành:  08 6670 0659

                               

 

Tin Tức

Không cần phải bàn cãi thêm nhiều về tác dụng hữu ích của máy lạnh trong những ngày nắng nóng oi bức, nhưng có nhiều người tự đặt ra câu hỏi rằng: “ Sử dụng máy lạnh quá nhiều trong ngày có ảnh hưởng gì tới sức khỏe hay không? ” . Bài viết sau đây của chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc đó của các bạn.

Ở trong một vùng khí hậu mà hầu như nóng quanh năm như ở miền Nam Việt Nam thì lắp đặt máy lạnh là nhu cầu thiết yếu của tất cả mọi người. Và việc kiểm tra, vệ sinh máy lạnh định kì là điều cần thiết để máy lạnh có thể hoạt động hiệu quả, ổn định lâu dài nhằm đáp ứng tốt nhu cầu của người sử dụng.

Máy giặt Yuiki đang là một trong những thương hiệu hàng đầu Việt Nam hiện nay, nó đáp ứng đầy đủ những tiêu chí có thể nói là khắt khe của khách hàng như: giá thành, độ bền, tuổi thọ của máy, tiết kiệm điện, vâng vâng...Để quý khách hàng có cái nhìn khách quan hơn về máy giặt Yuiki, bài viết hôm nay chúng tôi sẽ đề cập đến các ưu điểm của máy giặt Yuiki.

Máy lạnh inverter xuất hiện trên thị trường là 1 bước tiến rất quan trọng trong lĩnh vực điều hòa không khí. Trước đây, khi sử dụng máy điều hòa bạn phải chấp nhận thanh toán hóa đơn tiền điện với một con số “khủng” mặc dù bạn sử dụng máy điều hòa đúng cách và vệ sinh nó đều đặn. Nhưng kể từ lúc công nghệ biến tần inverter ra đời và được tích hợp vào máy lạnh thì lượng điện nay tiêu thụ hàng tháng đã giảm đi một cách đáng kể. Vậy máy lạnh inverter và máy lạnh thường khác nhau ở những điểm nào?

Sở hữu một chiếc máy đìêu hòa trong mùa nóng quả là tuyệt vời. Thế nhưng, nếu không biết sử dụng đúng cách, máy sẽ gây tác dụng ngược ảnh hưởng đến sức khỏe các thành viên trong gia đình.

Chúng ta đang ở giữa mùa nắng nóng,vì vậy làm sao để sử dụng máy lạnh hiệu quả mà vẫn tiết kiệm tối đa điện năng là một vấn đề đang được quan tâm hiện nay.Bởi nhu cầu sử dụng cao mà không biết cách tiết kiệm điện năng sẽ gây ảnh hưởng xấu cho ngành điện và ảnh hưởng đến kinh phí tiền điện hằng tháng của mỗi gia đình chúng ta.

Máy lạnh là một thiết bị không thể thiếu trong văn phòng công ty hay hộ gia đình,mọi người có thói quen sử dụng máy lạnh nhưng ít ai am hiểu tường tận về cơ chế hoạt động của máy lạnh ra sao.
Máy lạnh hoạt động dựa trên nguyên lý rất đơn giản là thu nhiệt lượng từ trong phòng kín và thải ra bên ngoài không khí nhờ đó mà làm giảm đáng kể nhiệt độ.